CHUYÊN ĐỀ CẤP QUẬN
ĐỔI MỚI SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRUNG HỌC CƠ SỞ NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH.
- Dạy học rất phức tạp vì nó vừa là nghệ thuật vừa là khoa học. Là một nghệ sĩ thường tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tự phát và ngẫu hứng, và các giáo viên cũng vậy.
- Về phương diện khoa học dạy học, cùng với chương trình giáo dục phổ thông, mục đích của buổi hội thảo nhằm hình thành và phát triển những phẩm chất và năng lực chung của học sinh.
- Thông qua tất cả các môn học và hoạt động giáo dục: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, khả năng giải quyết vấn đề và sáng tạo.
- Hội thảo cũng cung cấp một công cụ mà giáo viên tiếng Anh sử dụng để tạo ra những trải nghiệm học tập tích cực nhất có thể cho học sinh của họ.
- Không ai làm đúng ngay lần đầu tiên, hay lần thứ hai.
- Trong quá trình dạy - học, chúng tôi đã thu thập các kỹ thuật và chỉ số đo lường để đánh giá hoạt động nghề nghiệp của mình.
- Dưới đây là một số kỹ thuật và số liệu đã được chứng minh:
1. Kết quả của học sinh:
- Kết quả của học sinh của bạn và hiệu suất của họ cung cấp cho bạn phản hồi chắc chắn về mức độ hoạt động của kế hoạch và hiệu quả của nó.
- Bạn có thể dùng đến việc cải tiến và ứng biến trong kế hoạch của mình.
2. Những đóng góp trong quá trình dạy - học:
- Có một kế hoạch giáo dục hiệu quả có thể cải thiện cách bạn và học sinh của bạn cảm nhận chương trình học.
3. Kiểm tra năng suất:
- Giáo án có thể giúp bạn giải quyết một số vấn đề hiệu quả hơn.
- Bạn sẽ được trang bị tốt hơn để hoàn thành nhiệm vụ
- Và đánh giá kết quả nhanh hơn.
4. Thu thập phản hồi:
- Bạn phải thu thập phản hồi từ các đồng nghiệp và các chỉ số đo lường được.
- Bởi vì Phản hồi là cách dễ nhất để biết kế hoạch của bạn có hiệu quả hay không.
+ Những đổi mới của hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, đổi mới của quá trình giảng dạy và quan sát trong một tiết học Tiếng Anh là rất quan trọng giúp cho việc dạy và học Tiếng Anh đạt hiệu quả.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi chuyên đề













